Skip to main content

Everest SUV 7 chỗ: Xứng danh người hùng của Ford

Như một chiến binh dũng cảm, một người hùng thầm lặng, Ford Everest SUV 7 là người đồng hành, là bạn đường tin cậy của mọi người khi di chuyển bất chấp địa hình.

Mẫu SUV 7 chỗ "chuẩn men" cơ bắp nhưng rất thông minh

Chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2019, doanh số Ford Everest đã chiếm thị phần 30% ở phân khúc SUV tầm trung, vượt xa con số khiêm tốn 7% trong năm 2017. Dễ nhận thấy, với sự ra mắt dòng sản phẩm mới, đặc biệt là sự xuất hiện của phiên bản Bi-Turbo hồi cuối tháng 8/2018 đi cùng với chiến lược giảm giá bán, lợi thế cạnh tranh của Ford Everest ngày càng được gia tăng.

Xét một cách tổng thể, Ford Everest Bi-Turbo sở hữu phong cách thiết kế rất ấn tượng, là sự kết hợp hài hòa giữa cá tính mạnh mẽ với chất hiện đại đặc trưng của những mẫu xe Ford đời mới nhất. Phần đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhệt hình thang dạng 3D màu đen kết hợp với 3 thanh ngang chrome cách điệu mang thiết kế tinh tế hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Xe sử dụng đèn pha HID tự động kết hợp với đèn LED định vị hiện đại.

danh gia ford everest suv 7 cho xu ng danh nguo i hu ng

Hai bên sườn xe của Everest Bi-Turbo không có nhiều thay đổi, vẫn là những đường gân cơ bắp mạnh mẽ và chắc khỏe. Đặc biệt, để phân biệt Everest Bi-Turbo với các phiên bản còn lại, hãng xe Mỹ đã gắn logo Bi-Turbo ở hông xe để khẳng định đây là chiếc Everest Titanium sở hữu động cơ 2.0L tăng áp kép.

Không dừng lại ở đó, phiên bản cao cấp nhất của Ford Everest còn được sở hữu bộ la-zăng 20 inch có thiết kế rất hiện đại và ấn tượng. Hơn nữa, với dáng vẻ cao lớn đầy cơ bắp của một mẫu SUV thực thụ, Everest Bi-Turbo được trang bị tiêu chuẩn 2 bệ đỡ chân giúp việc ra vào xe của người dùng trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn.

Không gian nội thất: Hiện đại và thẩm mỹ!

Di chuyển vào khoang cabin, ấn tượng đầu tiên mà người dùng cảm thấy đó là một không gian nội thất vô cùng rộng rãi và thoáng đạt. Khu vực cần số bố trí toàn bộ nút bấm chức năng hỗ trợ người lái như chọn chế độ lái, hỗ trợ đỗ xe song song, khóa vi sai điện cầu sau, rất trực quan và dễ thao tác.

danh gia ford everest suv 7 cho xu ng danh nguo i hu ng

Tính tiện dụng bên trong cabin của Everest Bi-Turbo được đề cao với rất nhiều hộc để đồ được bố trí rải rác khắp ca-bin. Cửa sổ trời toàn cảnh cỡ lớn mang đến cho người dùng cảm giác về một không gian thoáng đãng hơn.

Toàn bộ hàng ghế của Everest Bi-Turbo được bọc da cao cấp, hàng ghế trước chỉnh điện 8 hướng. Khi gập hết các hàng ghế phía sau, dung tích chứa đồ của Everest có thể đạt tới hơn 2.000 lít, thoải mái chứa những đồ đạc cồng kềnh như tivi hay tủ lạnh. Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng với cửa mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người ngồi ở mọi vị trí.

danh gia ford everest suv 7 cho xu ng danh nguo i hu ng

Đáng chú ý, Everest Bi-Turbo còn được trang bị công nghệ SYNC 3 cho phép người lái điều khiển một loạt tính năng trên xe bằng giọng nói. Ngoài ra, mẫu SUV của hãng xe Mỹ còn sở hữu dàn âm thanh 10 loa tích hợp loa (subwoofer) siêu trầm mang đến cho người dùng những phút giây thư giãn và thoải mái nhất trên mọi hành trình.

Chinh phục những cung đường off-road chưa bao giờ… nhàn đến thế!

Ford Everest Bi-Turbo là phiên bản cao cấp nhất của mẫu SUV 7 chỗ Everest. Với giá bán lẻ đề xuất gần 1,4 tỷ đồng, Ford Everest Bi-Turbo sở hữu những công nghệ hỗ trợ lái hiện đại nhất, mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng ấn tượng.

danh gia ford everest suv 7 cho xu ng danh nguo i hu ng

Cung cấp sức mạnh cho Ford Everest Bi-Turbo là động cơ diesel 2.0L i4 Bi-Turbo (Turbo kép) sản sinh công suất tối đa 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Đi kèm với đó là hộp số tự động 10 cấp lần đầu xuất hiện trong phân khúc. Hộp số này giúp Everest tăng tốc tốt hơn và mượt mà hơn, đồng thời quá trình chuyển số cũng nhanh và êm ái hơn so với hộp số 6 cấp mà các mẫu xe khác cùng phân khúc đang sử dụng.

danh gia ford everest suv 7 cho xu ng danh nguo i hu ng

Chưa dừng lại ở đó, Ford Everest Bi-Turbo còn dễ dàng "đốn tim" những tín đồ off-road. Một chiếc xe thông minh luôn biết cách hỗ trợ người lái nhiều nhất có thể và Everest Bi-Turbo là ví dụ điển hình. Hệ dẫn động 2 cầu toàn thời gian kết hợp với hệ thống kiểm soát địa hình thông minh và khóa vi sai cầu sau giúp việc phân phối lực kéo ở bánh trước và bánh sau trở nên linh hoạt hơn, qua đó tối ưu hóa khả năng vận hành của xe. Trong khi đó, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc và hệ thống kiểm soát đổ đèo góp phần giúp việc chinh phục những cung đường off-road trở nên như chưa bao giờ… nhàn đến thế.

danh gia ford everest suv 7 cho xu ng danh nguo i hu ng

Ford Everest Bi-Turbo hiện đang có giá bán lẻ đề xuất cao nhất phân khúc nhưng bù lại mẫu SUV này mang đến cho người dùng Việt nhiều giá trị hơn hẳn. Đây là một mẫu xe rất nam tính, thông minh, an toàn, mạnh mẽ và tiện nghi vượt trội so với các đối thủ trong phân khúc SUV 7 chỗ tầm trung.

Comments

Popular posts from this blog

Vì sao Honda CR-V hút khách bởi sự thoải mái?

CR-V là viết tắt của Comfortable Runabout Vehicle (tạm dịch là mẫu xe tiện dụng), sự thoải mái là giá trị cốt lõi mà Honda muốn mang tới khách hàng. Là một trong những mẫu xe SUV ăn khách tại thị trường Việt Nam, Honda CR-V luôn được đánh giá cao bởi những gì chiếc xe này mang cho chủ sở hữu. Với triết lý mang tới sự thoải mái cho người ngồi trong xe, mà vẫn tối ưu công năng sử dụng, Honda CR-V thế hệ thứ 5 được coi là chuẩn mực của một mẫu xe gia đình đa dụng. Vậy đâu là lý do mà người sử dụng Honda CR-V cảm thấy thoải mái nhất? 1. Khoang xe rộng rãi Honda CR-V có kích thước tổng thể dài, rộng, cao lần lượt là 4.584 x 1.855 x 1.679 mm và chiều dài cơ sở 2.660 mm. Với chiều dài cơ sở tăng 40mm so với thế hệ trước, khoang xe đủ để 5 người lớn cảm thấy thoải mái khi ngồi ở 2 hàng ghế đầu. Hàng ghế thứ 2, có thể ngả thêm 10 độ, tạo cảm giác rộng hơn. Hàng ghế thứ 3 của xe thích hợp dành cho trẻ nhỏ. Hàng ghế thứ 2 có thể di chuyển tiến/lùi, giúp tối ưu không gian cho hàng ghế...

Honda Air Blade 2018: Ưu thế tuyệt đối nhờ dung hòa công năng và phong cách

Đã tròn 10 năm kể từ khi chiếc Air Blade đầu tiên lăn bánh tại thị trường Việt Nam. Tuy ra đời sau các đối thủ như Yamaha Nouvo, Suzuki Hayate nhưng giờ đây, Air Blade đã trở thành chiếc xe thông dụng nhất và gần như độc chiếm thị phần trong phân khúc xe scooter thể thao tầm trung của mình. Không giống như những chiếc xe scooter phổ thông khác có thiết kế khung kiểu lòng thuyền với khoảng trống để chân lớn giữa phần đầu và thân xe, Air Balde là chiếc xe có kiểu dáng lai giữa dòng xe scooter với dòng xe kiểu underbone nhằm tạo ra cho các khách hàng thuộc thị trường châu Á một sản phẩm đa năng, thời trang và thể thao hơn. Một chiếc xe có thiết kế bánh lớn như xe số và bộ truyền động của xe ga cùng khoang cốp chứa đồ lớn và chỗ để chân kín đáo thực sự rất phù hợp với nhu cầu sử dụng tại các đô thị cũng như vùng nông thôn. Air Blade 125 phiên bản kỉ niệm 10 năm Một chiếc xe tay ga mang dáng dấp mô tô thể thao Cho tới nay, Air Blade đã trải qua 4 lần thay đổi về kiểu dáng tổng...

Lái thử đối thủ Toyota CH-R của EcoSport và Trax

Borneo Motors, nhà nhập khẩu chính thức các mẫu xe Toyota tại Singapore vừa "tranh thủ" triển lãm ô tô năm 2018 của Đảo quốc Sư tử để tung ra thế hệ C-HR mới. Đây cũng có thể sẽ là mẫu xe chiến lược tiếp theo của Toyota tại Việt Nam. Dù chưa có mặt tại Việt Nam, mẫu SUV cỡ nhỏ cạnh tranh trực tiếp với nhiều đối thủ mạnh như Ford EcoSport, Honda HR-V, Nissan Juke, Mazda CX-3 hay Chevrolet Trax… này của Toyota đã hiện diện tại nhiều quốc gia Đông Nam Á (bao gồm cả Singapore) được hơn 1 năm nay. Toyota đem tới triển lãm ô tô Singapore 2018 một vài biến thể của CH-R, trong đó có cả mẫu sử dụng bodykit của Toyota Racing Development (TRD) như hình dưới. Trong bối cảnh hầu hết SUV hiện đại đều có vẻ ngoài khá nhàm chán, CH-R là đột phá hiếm có. Về cơ bản, có thể thấy CH-R khá bắt mắt, và mang hơi hướng của dòng Scion. Điều này không quá ngạc nhiên bởi ban đầu, thiết kế của CH-R vốn được nhắm sử dụng cho thế hệ Scion tiếp theo. Tuy nhiên, khi Toyota quyết định tạm dừng ...